Header Image

งานนโยบายและแผนและประกันคุณภาพ

สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มช.

สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนและเสนอแนะ


ประจำปี 2567
สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนและเสนอแนะ ประจำปี 2567
VOC (Voice of Customer)
ลำดับ รายการ จำนวน (ครั้ง) หมายเหตุ
1 ติดต่อสอบถาม ไม่มี -
2 ชมเชย ไม่มี -
3 ข้อร้องเรียน ไม่มี -
4 ข้อเสนอแนะ 1 ข้อเสนอแนะที่แจ้งผ่านระบบเป็นข้อเสนอแนะทั่วไป ไม่ได้ถือเป็นข้อร้องเรียนการทุจริต
5 แจ้งเบาะแสการทุจริต ไม่มี -
รวม 1 -

ประจำปี 2566
สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนและเสนอแนะ ประจำปี 2566
VOC (Voice of Customer)
ลำดับ รายการ จำนวน (ครั้ง) หมายเหตุ
1 ติดต่อสอบถาม ไม่มี -
2 ชมเชย ไม่มี -
3 ข้อร้องเรียน ไม่มี -
4 ข้อเสนอแนะ ไม่มี -
5 แจ้งเบาะแสการทุจริต ไม่มี -
รวม 0 -

ประจำปี 2565
สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนและเสนอแนะ ประจำปี 2565
VOC (Voice of Customer)
ลำดับ รายการ จำนวน (ครั้ง) หมายเหตุ
1 ติดต่อสอบถาม ไม่มี -
2 ชมเชย ไม่มี -
3 ข้อร้องเรียน ไม่มี -
4 ข้อเสนอแนะ 1 ข้อเสนอแนะที่แจ้งผ่านระบบเป็นข้อเสนอแนะทั่วไป ไม่ได้ถือเป็นข้อร้องเรียนการทุจริต
5 แจ้งเบาะแสการทุจริต ไม่มี -
รวม 1 -

ประจำปี 2564
สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนและเสนอแนะ ประจำปี 2564
VOC (Voice of Customer)
ลำดับ รายการ จำนวน (ครั้ง) หมายเหตุ
1 ติดต่อสอบถาม ไม่มี -
2 ชมเชย ไม่มี -
3 ข้อร้องเรียน 2 ข้อร้องเรียนที่แจ้งแผ่านระบบเป็นข้อร้องเรียนทั่วไป ไม่ได้ถือเป็นข้อร้องเรียนการทุจริต
4 ข้อเสนอแนะ ไม่มี -
5 แจ้งเบาะแสการทุจริต ไม่มี -
รวม 2 -

hrplan Image